Dịch vụ gia công bàn inox theo yêu cầu - Công ty TNHH Cơ khí Minh Phương Phát

Tin Tức

Tin Tức

Dịch vụ gia công bàn inox theo yêu cầu - Công ty TNHH Cơ khí Minh Phương Phát

Ngày đăng : 02/06/2021 - 4:49 PM

Bàn inox là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, bàn inox xếp, bàn ăn inox, bàn inox vuông, bàn inox chữ nhật, bàn inox tròn, bồn rửa inox,… Bàn inox đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước, kiểu dáng, công dụng. Nhưng làm sao để mua được chiếc bàn inox thiết kế riêng cho nhà mình, cơ quan mình? Hãy đến với Công ty TNHH Cơ khí Minh Phương Phát, chúng tôi chuyên thiết kế, gia công, sản xuất và cung cấp bàn inox theo yêu cầu, tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này trong bài viết nhé!

 

bàn inox

Bàn inox là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình

 

Vật liệu inox và các đặc tính của inox

Inox hay còn gọi là thép không gỉ, là một dạng hợp kim của sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Nó ít bị biến màu hay bị ăn mòn như thép thông thường khác. 

Các đặc tính của inox:

Các đặc tính của nhóm thép không gỉ có thể được nhìn dưới góc độ so sánh với họ thép carbon thấp. Về mặt chung nhất, thép không gỉ hay inox có:

 Tốc độ hóa bền rèn cao

 Độ dẻo cao hơn

 Độ cứng và độ bền cao hơn

 Độ bền nóng cao hơn

 Chống chịu ăn mòn tốt hơn

 Độ dẻo dai ở nhiệt độ thấp tốt hơn

Với những đặc tính chủ yếu là ưu điểm như vậy nên inox được sử dụng rất rộng dãi trên thị trường. Ngày nay inox thường được sử dụng làm bàn inox có độ bền cao, dễ lau chùi và hơn hết là chịu được những tác động từ môi trường.

 

bàn inox

Inox thường được sử dụng làm bàn inox có độ bền cao, dễ lau chùi

 

Công dụng ưu việt của bàn inox

Diện tích rộng, chứa được nhiều nguyên liệu, vật dụng

Diện tích tự do, từ rộng đến rất rộng là lợi thế của bàn inox, các loại bàn khác nhất là bàn gỗ thường bị giới hạn về kích thước do lõi gỗ không đủ lớn, phải chấp vá khiến mặt bàn không nguyên khối, liền mạch, mất thẩm mỹ. Nhưng bàn inox là một khối thống nhất, mặt bàn bằng phẳng, rộng rãi, thích hợp dùng để ăn cơm, uống trà, đãi tiệc hoặc để vật dụng,...

 

Chịu được lực lớn, bền vững, tuổi thọ cao

Inox là chất liệu bền vững, tuổi thọ cao, không bị gỉ sét nên đa số khách hàng đều yêu chuộng. Nhất là bàn inox chịu được nhiệt, được lực lớn, có thể để nhiều đồ, vật nặng, nồi nóng mà không sợ cháy xém, cong vênh như gỗ hay đổ gãy như nhựa.

 

Có tính thẩm mỹ, dễ dàng lau chùi

Inox có tính sáng bóng vì thế nó nhìn sạch sẽ và sang trọng. Nhờ tính chất này mà việc lau dọn bàn inox cũng đỡ cực khổ, vất vả hơn những loại bàn khác. Đặc biệt, inox không gỉ, ít bị oxy hóa nên việc tiếp xúc với hóa chất như nước tẩy rửa cũng không sợ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

 

Tiết kiệm chi phí

Khi sử dụng bàn với số lượng lớn thì chi phí là điểm rất được quan tâm, nếu không muốn nói là quan tâm bậc nhất.  Bàn inox có giá thành rẻ hơn các loại bàn thủy tinh, bàn gỗ, thích hợp cho sử dụng số lượng lớn như đãi tiệc, nhà hàng, căn tin, bếp ăn công cộng, chỉ cần phủ một chiếc khăn bàn lên thì bàn inox lập tức trở nên dễ dàng decor, thích hợp trong mọi không gian.

 

bàn inox

Minh Phương Phát chuyên thiết kế, gia công, sản xuất và cung cấp cho thị trường những sản phẩm inox chất lượng

 

Công ty TNHH Cơ khí Minh Phương Phát cung cấp dịch vụ gia công bàn inox theo yêu cầu

Chúng tôi là công ty chuyên thiết kế, gia công, sản xuất và cung cấp luôn cho thị trường những sản phẩm inox chất lượng của mình. Vì là bao trọn các khâu, không qua trung gian nên không có hiện tượng đội giá thành. Nên sản phẩm của Minh Phương Phát luôn giữ cho chất lượng sản phẩm và giá thành ở mức ổn định nhất. Đặc biệt, dịch vụ gia công bàn inox theo yêu cầu sẽ hoàn toàn làm theo nhu cầu của quý khách hàng, giúp quý khách hàng có bàn inox đẹp, phù hợp với không gian gia đình mình. Nếu đặt hàng số lượng lớn, công ty chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá dành tặng khách hàng.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua bàn inox đặt theo nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline 0986 999 804 để được tư vấn.

 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ MINH PHƯƠNG PHÁT

Địa chỉ: Thửa đất số 3364, tờ bản đồ số 33, khu phố 3B, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0986 999 804

Email: minhphuongphatct@gmail.com

Website: cokhiminhphuongphat.com

 

Bài viết khác

Dịch vụ gia công bàn inox theo yêu cầu - Công ty TNHH Cơ khí Minh Phương Phát

2019 Copyright © Cơ khí Minh Phương Phát. All rights reserved.
1