Cơ khí Minh Phương Phát - Đơn vị gia công tủ inox đáng tin cậy tại Bình Dương

Tin Tức

Tin Tức

Cơ khí Minh Phương Phát - Đơn vị gia công tủ inox đáng tin cậy tại Bình Dương

Ngày đăng : 03/06/2021 - 12:37 AM

Với đặc trưng về tính bền bỉ, ứng dụng cao và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Nên tủ inox luôn là sự ưu tiên hàng đầu cho khách hàng lựa chọn so với các dòng sản phẩm khác. Thật vậy, tủ inox có mặt trong hầu hết các không gian và địa điểm khác nhau như nhà ở, khách sạn, công ty, nhà hàng hay trường học. Với các nhu cầu chính cho việc cất trữ đồ đạc, chén bát đĩa, xoong nồi, ly, tách,... nhằm đảm bảo tính các yếu tố tiện lợi, gọn gàng, ngăn nắp và khoa học. Cùng các chuyên gia của chúng tôi chia sẻ với bạn những thông tin hữu ích xung quanh tủ inox này nhé!

 

 

Tủ inox bền bỉ, chóng mòn dẻo và an toàn cho sức khỏe

Tủ inox bền bỉ, chóng mòn dẻo và an toàn cho sức khỏe

 

Chất liệu inox là gì?

 

Inox còn được gọi là thép không gỉ có tính chống mòn dẻo và đây là các tính chất lý tưởng cho các yêu cầu ứng dụng công nghiệp và hàng tiêu dùng. Các thành phần chính của inox chính là: Crôm, Carbon, Mangan, Molipden, Sắt, Niken có chức năng tái sử dụng vô thời hạn để sản xuất ra các loại thép không gỉ.

 

Tủ inox tiện dụng và đa năng

 

Ứng dụng chính của tủ inox là sản phẩm ưa chuộng lựa chọn cho các khu nhà bếp, khu vực nhà hàng, bếp ăn công nghiệp cho đến bếp gia đình.

 

Tủ Inox, tủ chén inox, tủ inox đựng bát đĩa được gia công hoàn toàn từ chất liệu inox 304 không gỉ, thiết kế và gia công theo công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Tiện lợi cho quá trình vệ sinh, không rỉ sét, không oxy hóa.

 

Đặc biệt, tủ chén inox có thể được đặt theo yêu cầu về kích thước, sáng tạo về mẫu mã, kiểu dáng đem đến sự tiện dụng nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng của khách hàng.

 

Những tính chất vượt trội của tủ Inox

 

Tủ inox không chỉ được sử dụng nhiều với công dụng bảo quản dụng cụ, thiết bị mà còn mang lại tính thẩm mỹ, độ bền cao, còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và thích nghi được với môi trường ẩm ướt tốt hơn so với các loại tủ sản xuất bằng chất liệu khách. Không những thế, tủ inox còn khắc phục được nhược điểm dễ bám bẩn và hoen rỉ trong quá trình sử dụng lâu dài.

 

 

Ưu điểm vượt trội của tủ inox

Ưu điểm vượt trội của tủ inox

 

 

Một số lưu ý khi sử dụng tủ inox

 

Sử dụng khăn mềm thấm nước để vệ sinh tủ chén inox để loại bỏ bụi bẩn, không sử dụng các vật dụng cứng hay có độ ma sát cao để vệ sinh tránh làm mất đi độ sáng bóng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Đối với những vết bẩn do dầu mỡ hay thực phẩm bám cứng vào bề mặt inox khó tẩy rửa thì bạn có thể dùng chất tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh mà không phải mất quá nhiều công sức.

 

Cần lưu ý hơn cho tủ inox khi được đặt trong nhà bếp, nên vệ sinh ngay khi tủ bị dính tạp chất hay muối. Điều này sẽ giúp cho tủ được sáng bóng và tuổi thọ cũng được nâng cao lâu hơn.

 

Ưu điểm nổi bật của tủ Inox, tủ chén inox, tủ inox đựng bát đĩa từ Cơ khí Minh Phương Phát mang lại cho khách hàng là gì?

 

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những giá trị hàng đầu mà khách hàng thực sự cần thì Minh Phương Phát là một trong những công ty mang lại sự hài lòng cho khách hàng với việc gia công tủ inox như:

 

Minh Phương Pháp là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực gia công, cung cấp sản phẩm đồ da dụng inox chất lượng. 

 

 

 

Lý do nên lựa chọn tủ inox của Cơ khí Minh Phương Phát

Lý do nên lựa chọn tủ inox của Cơ khí Minh Phương Phát

 

 

Vì là đơn vị bao trọn gói, không thông qua trung gian nên mỗi sản phẩm đến tay khách hàng luôn đảm bảo giá thành cạnh tranh trên thị trường, điều này mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối. 

 

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, lành nghề, nhiệt huyết, hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình.

 

Đơn vị gia công tủ inox uy tín hàng đầu TP. HCM

 

Để thiết kế ra được những chiếc tủ inox đẹp, bền bỉ và đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của khách hàng mà Cơ khí Minh Phương Phát đã không ngừng đầu tư và phát triển các loại máy móc hiện đại cùng đào tạo nhân viên tận tâm, tay nghề ngành càng cao. Mỗi sản phẩm của chúng tôi luôn giữ cho chất lượng và giá thành ở mức ổn định nhất. Đặc biệt, dịch vụ thiết kế, gia công tủ inox, tủ chén inox, tủ inox đựng chén đĩa sẽ hoàn toàn làm theo mong muốn của quý khách, giúp quý khách có thể hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như mẫu mã tủ inox đẹp, phù hợp với không gian khu bếp nhà mình. 

 

CÔNG TY CƠ KHÍ MINH PHƯƠNG PHÁT

Địa chỉ: Thửa đất số 3364,KP 3B, phường Thới Hòa, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0986 999 804 - 027 4626 5268

Email: minhphuongphatct@gmail.com

Website: cokhiminhphuongphat.com

 
Bài viết khác

Cơ khí Minh Phương Phát - Đơn vị gia công tủ inox đáng tin cậy tại Bình Dương

2019 Copyright © Cơ khí Minh Phương Phát. All rights reserved.
1