Bật mí địa chỉ thiết kế, gia công cầu thang inox chất lượng ở Bình Dương

Tin Tức

Tin Tức

Bật mí địa chỉ thiết kế, gia công cầu thang inox chất lượng ở Bình Dương

Ngày đăng : 04/06/2021 - 3:35 PM

Cầu thang không chỉ có giá trị sử dụng cao mà nó còn góp phần quan trọng trong việc tạo nên kiến trúc của ngôi nhà. Cầu thang có rất nhiều loại như cầu thang gỗ, cầu thang kính… và trong đó cầu thang inox là kiểu được ưa chuộng hơn cả. Vậy sản phẩm này có gì nổi trội mà lại được sử dụng phổ biến đến vậy?

 

Ưu điểm nổi bật của cầu thang inox

Độ bền cao

Inox là chất liệu có độ cứng gấp nhiều lần sắt, không hoen gỉ, mối mọt trong mọi điều kiện thời tiết. Cầu thang bằng inox tồn tại bền vững với thời gian, có thể sử dụng trong 10 - 30 năm mà không phát sinh bất kì sự cố nào từ chất liệu.

Vô cùng tiện dụng

Inox luôn giữ được độ sáng bóng, khuếch tán ánh sáng tốt giúp không gian thêm phần sáng sủa. Khi cầu thang bị bám bẩn, bạn cũng có thể vệ sinh một cách dễ dàng. Không chỉ thế, việc sửa chữa và bảo dưỡng cũng đơn giản hơn nhiều so với cầu thang gỗ và cầu thang kính.

Giá cả hợp lý

Cầu thang inox có mức giá vừa phải, không quá cao nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tuy có mức giá dễ chịu nhưng sản phẩm luôn đảm bảo về mặt thẩm mỹ và công năng sử dụng. Quá trình thi công khá dễ dàng nên có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí cho vật tư và nhân công.

 

cầu thang inox

 

Cầu thang inox vừa rẻ vừa đẹp, mang đến hơi thở hiện đại cho không gian của bạn

 

Mẫu mã đa dạng

Inox có thể gia công dễ dàng, tạo hình thành nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với ý muốn của gia chủ và không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, inox cũng có thể kết hợp với các loại vật liệu khác để tạo thành cầu thang inox tay vịn gỗ, inox kính cường lực, inox tay vịn nhựa…

Tính thẩm mỹ cao

Chất liệu inox trơn nhẵn, sáng bóng phủ màu tươi mới, hiện đại lên toàn bộ không gian. Nó giúp nới rộng không gian làm cho các khu vực trong nhà liên kết với nhau, không bị cản trở tầm nhìn nên sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Hợp với nhiều công trình

Tuy chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng cầu thang bằng inox đã có một chỗ đứng nhất định trong thị trường. Sản phẩm mang hơi thở trẻ trung thanh, có thể lắp đặt trong không gian nhỏ hẹp như nhà bình dân cho tới không gian lớn như biệt thự cao cấp, phù hợp với mọi kiểu thiết kế.

Những điều cần biết khi làm cầu thang inox

Cầu thang được xem như “xương sống” của ngôi nhà nên nó cần được bố trí đúng cách để đảm bảo an toàn và giữ gìn vận khí cho gia chủ. Sau đây, Cơ khí Minh Phương Phát sẽ gửi đến bạn một vài thông tin quan trọng khi lắp đặt cầu thang bằng inox nói riêng và cầu thang nói chung. Hãy lưu lại để tránh xảy ra sự cố khi thi công, bạn nhé!

Không lắp chân và đỉnh cầu thang đối diện với cửa ra vào hay cửa phòng ngủ

Đây được xem là điều tối kị vì làm cầu thang kiểu này có thể khiến tài sản hư hao, đi đường dễ gặp nạn, bệnh tật quấn thân. Trong trường hợp đã lỡ thiết kế như vậy thì bạn có thể làm giảm mức ảnh hưởng bằng cách giữ cho cầu thang luôn thoáng đãng và sáng sủa.

Hướng lắp cầu thang

Đối với cầu thang gỗ, hướng lắp đặt tốt là hướng Đông, Đông Nam, Nam. Đối với cầu thang inox hay cầu thang sắt nghệ thuật, hướng tốt là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam. Gia chủ không nên chọn kiểu cầu thang ọp ẹp, vừa không an toàn vừa kém thẩm mỹ.

Không xây bậc cầu thang hở

Nhiều người nghĩ rằng vượng khí sẽ theo những kẽ hở này thoát ra ngoài nên cầu thang kín sẽ là lựa chọn tốt cho gia đình bạn. Nó cũng là giải pháp an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ - đối tượng hiếu động và thường xuyên chạy nhảy.

 

cầu thang inox

 

Cơ khí Minh Phương Phát cung cấp các sản phẩm cầu thang inox đẹp và bền

 

Số lượng bậc cầu thang

Cầu thang giữa các tầng không nên làm quá dài, cầu thang càng dài thì vượng khí càng suy yếu. Điều này tuy không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng có thể ảnh hưởng tới công danh của gia chủ, giảm may mắn, dễ gặp khó khăn về tiền bạc.

Không đặt cầu thang từ phía sau nhà đi lên

Theo phong thủy, vượng khí vào từ phía trước và thoát ra từ phía sau nên nếu bạn đặt cầu thang inox ở phía sau thì vượng khí sẽ suy yếu dần khi lên các tầng trên. Điều đó có thể làm suy giảm sức khỏe, nam giới thì dương khí hao mòn còn nữ giới thì dễ mắc bệnh về thần kinh. 

Không xây cầu thang cắt góc

Nhiều người nghĩ rằng xây cầu thang kiểu cắt góc có thể tiết kiệm không gian thế nhưng lại không biết là điều này có thể làm ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ của gia chủ, tiêu hao tài lộc. Để khắc phục, bạn hãy đặt chậu cây cảnh ở nơi cầu thang bị cắt góc, hạn chế góc cạnh và tạo ra đường cong cho cầu thang.

Làm cầu thang inox đúng vị trí

Cầu thang không nên lắp ở giữa nhà, lựa chọn an toàn là bên phải và bên trái của nhà. Cầu thang ở trung tâm ngôi nhà sẽ tạo thành nguồn khí không tốt cho các thành viên trong gia đình. Xây cầu thang ở khu vực mát mẻ, thoáng đãng sẽ làm tăng vượng khí cho gia chủ.

 

Hi vọng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi vừa chia sẻ, bạn sẽ đưa ra được lựa chọn hợp lý cho chiếc cầu thang của gia đình mình. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế và làm cầu thang inox hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0986 999 804 - 027 4626 5268 để được hỗ trợ.

 

cầu thang inox

 

Cầu thang làm từ inox có tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh lau chùi

 

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhân viên nhiệt tình tận tâm cùng công nghệ sản xuất hiện đại, Cơ khí Minh Phương Phát đã và đang cho ra đời những dòng sản phẩm cầu thang bằng inox phong phú về mẫu mã và đa dạng về chủng loại. Chúng tôi luôn tự tin về độ bền của sản phẩm, chất liệu tốt, đáp ứng tất cả các yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng của nhiều đối tượng khách hàng.

 

CÔNG TY CƠ KHÍ MINH PHƯƠNG PHÁT

Địa chỉ: Thửa đất số 3364, Tờ bản đồ số 33, KP 3B, Phường Thới Hòa, Huyện Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0986 999 804 - 027 4626 5268

Email: minhphuongphatct@gmail.com

Website: cokhiminhphuongphat.com

Bài viết khác

Bật mí địa chỉ thiết kế, gia công cầu thang inox chất lượng ở Bình Dương

2019 Copyright © Cơ khí Minh Phương Phát. All rights reserved.
1