Xưởng gia công sản phẩm Inox theo yêu cầu

Tin Tức

Tin Tức

Xưởng gia công sản phẩm Inox theo yêu cầu

Ngày đăng : 13/09/2021 - 4:34 PM

Inox còn được biết đến với tên gọi khác là thép không gỉ. Dạng kim loại này hiện rất phổ biến và được dùng để tạo ra nhiều trang thiết bị, từ sản phẩm gia dụng tới sản phẩm công nghiệp. Song song với sự thông dụng của inox, nhu cầu gia công inox ngày càng phát triển nhanh chóng. Để sản phẩm inox được tạo hình một cách chỉn chu và đảm bảo chất lượng bền đẹp nhất cần lựa chọn xưởng gia công Inox chuyên nghiệp với kỹ thuật và máy móc hiện đại. Sau đây, Cơ Khí Minh Phương Phát sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm Inox chất lượng tốt nhất thị trường. 

 

Thiết kế, gia công sản phẩm Inox theo yêu cầu

Thiết kế, gia công sản phẩm Inox theo yêu cầu

Các sản phẩm ứng dụng gia công Inox phổ biến

- Thiết bị đồ nấu nhà bếp công nghiệp: nồi phở công nghiệp, nồi xôi điện, nồi nấu cháo, nồi tráng bánh cuốn, nồi nấu rượu, tủ bán phở, xe hủ tiếu,...

- Đồ da dụng Inox như: xe đẩy bán hàng rong, xe bánh mì, tủ kính bán cơm, xe đẩy Inox, kệ giá trưng bày,...

- Máy móc cho các cơ sở giết mổ gia cầm, gia súc: máy vặt lông gà vịt, chim cút, máy quay lông lợn, máy làm lông dê,...

Đặc điểm làm sản phẩm Inox theo yêu cầu

Chất liệu gia công

Các sản phẩm đồ Inox thường được chia thành loại sản phẩm Inox cao cấp và thông thường.

- Inox thông thường: hay inox giá rẻ là các loại vật liệu được làm từ inox SUS 201, 202 với đặc tính kém bền, dễ hoen gỉ, oxi hóa hoặc thường pha inox 201 với inox 304. 

- Inox cao cấp: là chất liệu inox SUS 304 với độ bền cao, không bị oxi hóa, hoen gỉ bởi tác động của môi trường. 

Tùy vào ngân sách mà bạn có thể tùy chọn chất liệu gia công, nhưng nên cân nhắc chọn inox 304 cao cấp để sản phẩm gia công luôn bền đẹp và có tính thẩm mỹ cao.

Yêu cầu thiết kế

Khác với các sản phẩm được sản xuất hàng loạt, khi đặt gia công sản xuất theo yêu cầu bạn có thể thay đổi phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng. Sản phẩm mang đặc điểm và thiết kế riêng biệt. Khách hàng không chỉ là người đưa ra ý tưởng thiết kế. Chính họ cùng sẽ can thiệp vào quá trình sản xuất để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng được như ý muốn.

Tính năng sản phẩm

Ngoài công dụng chính, một sản phẩm có thể được tích hợp thêm nhiều bộ phận để tăng tiện ích sử dụng cho khách hàng.

Ví dụ như:

– Khi đóng xe bán hủ tiếu. Khách hàng có thể yêu cầu xe đẩy không có nồi nấu. Hoặc lựa chọn chiếc xe tích hợp 1, 2, 3 nồi hủ tiếu theo nhu cầu.

– Đối với xe đẩy bán hàng rong, quý khách hàng có thể đặt thiết kế các kích thước xe khác nhau. Trên xe có 1, 2, 3 tầng để đồ đạc bán hàng. Hay xe thiết kế 2 bàn gấp mở bên hông thay vì 1 bàn như mẫu sẵn có.

 

Đặc điểm của sản phẩm Inox theo yêu cầu

Đặc điểm của sản phẩm Inox theo yêu cầu

Ưu điểm khi gia công inox theo yêu cầu

Gia công Inox theo yêu cầu tại Bình Dương ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm đem lại cho khách hàng như:

- Đa dạng mẫu mã: Bất cứ mong muốn ở bạn đều được đội ngũ nhân viên tiếp nhận, tư vấn, trao đổi và thống nhất ý tưởng.

- Không giới hạn số lượng: Nhà xưởng sản xuất với quy mô lớn, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, nguồn nhân lực dồi dào sẽ đảm bảo số lượng đầu ra lớn, đáp ứng yêu cầu nhanh chóng của khách hàng.

- Chất lượng gia công hoàn hảo: Nhà xưởng thường những người thợ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm sẽ gia công từng đường nét, chi tiết một cách tinh xảo, khéo léo, đúng bản vẽ thiết kế.

- Chi phí hợp lý: Nhờ việc sản xuất, cung ứng trực tiếp đến tay người tiêu dùng nên chi phí sẽ rất hợp lý nếu bạn chọn xưởng uy tín.

- Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Xưởng có quy trình làm việc mang tính chuyên nghiệp để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Xưởng thiết kế, gia công sản phẩm Inox theo yêu cầu

 

Cơ khí Minh Phương Phát - xưởng gia công Inox theo yêu cầu chuyên nghiệp

Cơ khí Minh Phương Phát - xưởng gia công Inox theo yêu cầu chuyên nghiệp 


Với đội ngũ kỹ thuật viên và công nhân có tay nghề cao cùng với đó là các trang thiết bị máy móc đầy đủ, Cơ khí Minh Phương Phát có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh lực cơ khí sản xuất vật dụng inox và nhận thiết kế và gia công theo nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm thông qua bản vẽ và gia công với độ chính xác tuyệt đối với chi phí hợp lý nhất. Hy vọng thông tin trên giúp bạn nắm  rõ hơn về các sản phẩm gia công inox chuẩn, để bạn an tâm về chất lượng sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu gia công inox tại Bình Dương, hãy liên hệ chúng tôi  qua số hotline: 09986 999  804 để cảm nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, chế độ bảo dưỡng, bảo hành uy tín nhất.

 

CÔNG TY CƠ KHÍ MINH PHƯƠNG PHÁT
Địa chỉ: Thửa đất số 3364,KP 3B, phường Thới Hòa, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 09986 999  804
Email: minhphuongphatct@gmail.com
Website: cokhiminhphuongphat.com

Bài viết khác

Xưởng gia công sản phẩm Inox theo yêu cầu

2019 Copyright © Cơ khí Minh Phương Phát. All rights reserved.
1