Quy trình gia công inox theo yêu cầu tại Cơ khí Minh Phương Phát

Tin Tức

Tin Tức

Quy trình gia công inox theo yêu cầu tại Cơ khí Minh Phương Phát

Ngày đăng : 05/06/2021 - 10:57 AM

Với những tính năng ưu việt mà vật liệu inox mang lại, hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị, dụng cụ inox trong dân dụng và công nghiệp ngày càng gia tăng. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc một dụng cụ làm từ vật liệu inox được gia công như thế nào không? Nó phải trải qua bao nhiêu công đoạn để đến được thành phẩm cuối cùng? Để biết rõ hơn về quy trình gia công inox này, thì hãy theo dõi bài viết sau của Cơ khí Minh Phương Phát.

 

gia công inox

Quy trình gia công chất lượng, chuyên nghiệp

 

Gia công inox là gì?

Gia công inox chính là quá trình sản xuất, gia công inox Bình dương, trong đó có sử dụng các loại máy như: máy đột dập, máy chấn gấp, máy soi rãnh, máy cắt plasma,... để tạo hình tấm inox thành sản phẩm theo yêu cầu người dùng. Tiếp theo là tùy vào bản thiết kế mà lắp ghép, tạo mối hàn để hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.

Với đội ngũ kỹ thuật, công nhân có tay nghề, trình độ chuyên môn cao, kết hợp cùng máy máy, trang thiết bị hiện đại Cơ khí Minh Phương Phát chuyên cung cấp các sản phẩm inox, nhận gia công inox theo yêu cầu. Những sản phẩm mà xưởng chúng tôi cấp ra thị trường đều là hàng chất lượng cao, có giá cả phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Quy trình 5 bước gia công inox theo yêu cầu tại Cơ khí Minh Phương Phát

Mọi dụng cụ và thiết bị làm bằng inox tại Cơ khí Minh Phương Phát đều trải qua 5 quy trình gia công cơ bản như sau:

Bước 1: Triển khai bản vẽ gia công sản phẩm

Đây là bước cực kỳ quan trọng, đòi hỏi người triển khai bản vẽ phải có kinh nghiệm lâu năm, hiểu biết rõ mọi thông tin về sản phẩm.

- Tiếp nhận thông tin sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng: hình dáng, kích thước, công năng,...

- Phác thảo lại hình dáng tổng thể của sản phẩm.

- Triển khai bản vẽ gia công inox theo yêu cầu: cắt bẻ inox, hàn dựng,...

- Theo dõi cả quá trình thực hiện để kịp thời phát hiện những chỗ chưa hợp lý.

 

Bước 2: Cắt bẻ, gia công inox theo bản vẽ chi tiết

Bước này đòi hỏi người thợ phải cẩn thận và chính xác tới từng chi tiết, bởi inox là một vật liệu khá đắt tiền, nếu làm sai sẽ gây thiệt hại lớn. Để thực hiện được việc này cần sử dụng các loại máy móc sau: máy cắt laser, máy cắt thủy lực, máy cắt góc, máy đột lỗ, máy chấn thủy lực.

 

gia công inox

Gia công inox đọi hỏi người thợ phải có tay nghề, trình độ chuyên môn cao

 

Bước 3: Lắp dựng và hàn cố định

Bước này cũng cần những người thợ có nhiều kinh nghiệm thực hiện, vì họ có thể đọc hiểu được bản vẽ, biết chi tiết nào cần dựng trước, chi tiết nào cần dựng sau và vị trí nào cần hàn trước, hàn nhiều. Trong lúc hàn, cần chú ý những vị trí mối hàn có nhiệt lớn, tránh làm biến dạng inox.

 

Bước 4: Đánh bóng, tẩy trắng mối hàn

Mài và đánh bóng inox luôn là một nghệ thuật, đòi hỏi các nghệ thuật gia (người thợ) phải quen tay hay việc, làm đúng theo quy trình. 

 

Bước 5: Vệ sinh, kiểm tra và đóng gói sản phẩm

Vệ sinh sản phẩm khá đơn giản, chúng ta có thể rửa bằng xà bông, lau bằng xăng, dùng bột năng hoặc bột matit lau để cho độ bóng tốt nhất. Tuy nhiên, việc kiểm tra cũng rất quan trọng để sản phẩm inox xuất xưởng đảm bảo được chất lượng tốt và đồng đều. Đầu tiên chúng ta phải kiểm tra kích thước, kiểu đánh và số lượng, sau đó là kiểm tra về vật liệu và các mối hàn.

 

Cơ khí Minh Phương Phát  – Xưởng gia công inox Bình Dương uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp

 

gia công inox

Cơ khí Minh Phương Phát nhận thực hiện gia công inox theo yêu cầu 

 

Trong suốt những năm kể từ ngày thành lập công ty, chúng tôi đã gia công sản xuất hàng ngàn mặt hàng inox chất lượng cao và được nhiều khách hàng tin dùng. Bên cạnh đội ngũ công nhân viên nhiệt huyết, có tay nghề chuyên môn cao, Cơ khí Minh Phương Phát sở hữu đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị cần thiết để tiến hành gia công inox theo yêu cầu cho bạn với năng suất cao và chất lượng tốt.

Vậy là bạn đã biết quy trình gia công một sản phẩm bằng inox rồi phải không. Hãy liên hệ với Cơ khí Minh Phương Phát qua hotline: 0986 999 804 để được tư vấn miễn phí cũng như khi bạn có nhu cầu đặt hàng nhé.

 

 

CÔNG TY CƠ KHÍ MINH PHƯƠNG PHÁT

Địa chỉ: Thửa đất số 3364, Tờ bản đồ số 33, KP 3B, Phường Thới Hòa, Huyện Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 09986 999  804

Email: minhphuongphatct@gmail.com

Website: cokhiminhphuongphat.com

Bài viết khác

Quy trình gia công inox theo yêu cầu tại Cơ khí Minh Phương Phát

2019 Copyright © Cơ khí Minh Phương Phát. All rights reserved.
1