Nhận gia công chi tiết máy chính xác theo yêu cầu tại Bình Dương

Tin Tức

Tin Tức

Nhận gia công chi tiết máy chính xác theo yêu cầu tại Bình Dương

Ngày đăng : 13/09/2021 - 4:48 PM

Gia công chi tiết máy là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ một loạt các kỹ thuật và công nghệ loại bỏ vật liệu từ một chất thô để tạo ra các chi tiết mong muốn. Với độ chính xác và đặc tính cơ học tuyệt vời, gia công chi tiết cơ khí là một phương pháp hoàn hảo để sản xuất dụng cụ phức tạp, các bộ phận có tuổi thọ cao hoặc các nguyên mẫu chất lượng cao. Hãy cùng Cơ Khí Minh Phương Phát khám phá những điều tuyệt vời từ phương pháp này nhé!

 

Thiết kế, gia công chi tiết máy theo yêu cầu
Thiết kế, gia công chi tiết máy theo yêu cầu

Đặc điểm gia công chi tiết máy hiện đại

Chi tiết máy là bộ phận nhỏ hoặc rất nhỏ, nên rất khó để gia công chính xác. Hiện nay, việc gia công chi tiết máy được thực hiện bằng phương pháp gia công cơ khí hiện đại CNC, thực hiện quá trình cắt hình dạng của các chi tiết phôi thô thành sản phẩm hoàn chỉnh với kích thước, hình dáng, kết cấu chính xác. Tiêu chi đánh giá chất lượng của chi tiết máy là tính chất cơ lý như độ cứng, cấu trúc bề mặt, ứng suất dư và đặc tính hình học như độ nhám, sai số, độ sóng. 

Ứng dụng thiết kế, gia công chi tiết máy

- Giúp cho quá trình gia công chi tiết máy trở nên hết sức dễ dàng và cho năng suất cao hơn.
- Cho ra đời những sản phẩm với độ chính xác cực cao
- Giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức so với gia công truyền thống
- Công nghệ sử dụng máy móc để gia công kim khí không yêu cầu người thợ có kỹ năng cắt gọt cao như trước nhưng lại đòi hỏi một mức độ cao hơn về kiến thức cơ khí, cách vận hành máy móc, công cụ cắt gọt, đòi hỏi lượng kiến thức rất lớn.

Sản phẩm gia công chi tiết máy

Các sản phẩm từ gia công chi tiết máy là những sản phẩm độc lập được chế tạo từ một vật liệu như nhôm, thép, đồng, hợp kim, inox, nhựa… Các chi tiết máy được gia công có độ chính xác cao và đúng như yêu cầu của khách hàng, bản vẽ nhằm để chi tiết máy có thể sử dụng theo mục đích của khách hàng. Thành công trong việc gia công chi tiết máy là phải đúng, chính xác và kịp tiến độ.
 

Thiết kế, gia công chi tiết máy theo yêu cầu

Hai phương pháp gia công chi tiết máy phổ biến nhất hiện nay

 

Để đáp ứng các yếu tố thì hoạt động gia công chi tiết máy phải có các phương pháp khác nhau. Chúng tôi có thể gia công theo 2 phương pháp trên thị trường hiện nay:


- Gia công chi tiết máy chính xác CNC: Phương pháp này đòi hỏi độ chính xác cực cao, đạt dung sai điển hình trên dưới 0.005’’. Các sản phẩm được như công như: gia công trục; cốt máy; chi tiết ren, khớp nối; chi tiết mặt bích; chi tiết gia dụng inox, thép; chi tiết chữ quảng cáo,... Ngoài ra chúng tôi còn gia công nhiều chi tiết khác cho các công ty lớn nhỏ trong cả nước: gia công đồ gá, khung, kệ, chi tiết xe máy, ô tô…


- Gia công cơ: Là những sản phẩm cần được gia công thủ công qua bàn tay của người thợ cơ khí, đòi hỏi chính xác đáp ứng đúng yêu cầu đặt ra của khách hàng. Về gia công cơ, chúng tôi có đội ngũ thợ cơ khí lành nghề và đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật trình độ cao đáp ứng mọi yêu cầu từ quý khách hàng. Chúng tôi có thể gia công chi tiết máy đa dạng ngoài bánh răng, Puly chúng tôi còn gia công con lăn băng tải, các chi tiết cơ khí khác có kích thước nhỏ và lớn khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.


Nhận gia công chi tiết máy tại Bình Dương

 

Nếu sản xuất của bạn yêu cầu các chi tiết nhỏ và dung sai chặt chẽ được cung cấp với độ chính xác và sức mạnh công nghiệp hàng dầu thì gia công chi tiết máy sẽ là công nghệ phù hợp nhất với bạn.

 

Cơ Khí Minh Phương Phát nhận gia công chi tiết máy bằng 2 phương pháp gia công máy CNC, gia công cơ với hệ thống máy móc công nghệ cao hiện nay, đáp ứng những đơn hàng phức tạp nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ như gia công cơ khí, làm sản phẩm inox, hệ thống đường ống. 
 

Cơ khí Minh Phương Phát nhận gia công chi tiết máy theo yêu cầu

Cơ khí Minh Phương Phát nhận gia công chi tiết máy theo yêu cầu

 
Chúng tôi chuyên gia công các vật liệu phổ biến hiện nay như sắt, thép, inox, hợp kim… đảm bảo tiêu chuẩn như mong muốn. Chế độ hậu mãi sau dịch vụ tốt, nếu không hài lòng về các chi tiết máy gia công, chúng tôi có thể gia công lại cho quý khách hàng. Với phương châm đặt ra lấy chất lượng, uy tín để làm thương hiệu công ty chúng tôi mong muốn rằng sẽ mang đến dịch vụ gia công chi tiết máy tốt nhất và có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.


Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hiểu hơn về quy trình gia công chi tiết máy thông qua số hotline: 09986 999  804 để được tư vấn kỹ thuật báo giá hoặc tư vấn trực tiếp tại địa chỉ Thửa đất số 3364,KP 3B, phường Thới Hòa, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.


 
CÔNG TY CƠ KHÍ MINH PHƯƠNG PHÁT
Địa chỉ: Thửa đất số 3364,KP 3B, phường Thới Hòa, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 09986 999  804
Email: minhphuongphatct@gmail.com
Website: cokhiminhphuongphat.com

Bài viết khác

Nhận gia công chi tiết máy chính xác theo yêu cầu tại Bình Dương

2019 Copyright © Cơ khí Minh Phương Phát. All rights reserved.
1