Minh Phương Phát chuyên gia công chân tủ lạnh inox - Những lợi ích từ chân tủ lạnh mà bạn nên biết

Tin Tức

Tin Tức

Minh Phương Phát chuyên gia công chân tủ lạnh inox - Những lợi ích từ chân tủ lạnh mà bạn nên biết

Ngày đăng : 04/06/2021 - 3:27 PM

Nhiều thiết bị trong nhà như tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ, máy giặt, loa âm thanh, ti vi, đầu máy, máy nước nóng,… đều cần đến chân đế đỡ. Tại sao lại như vậy thì Minh Phương Phát sẽ trình bày đầy đủ, súc tích cho quý khách hàng hiểu hơn về chân đế đỡ cũng như dịch vụ gia công chân đế đỡ, chân tủ lạnh inox thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này nhé! Công ty TNHH Cơ khí Minh Phương Phát - chuyên thiết kế, gia công, sản xuất và cung cấp chân tủ lạnh inox theo yêu cầu.

 

chân đỡ tủ lạnh

Nhiều thiết bị gia dụng cần đến chân đế đỡ

 

Những lợi ích thiết thực khi sử dụng chân tủ lạnh

1/ Giúp cố định chân của tủ lạnh cho những khu vực đặt để không bằng phẳng. Chân tủ lạnh giúp tủ lạnh đứng chắc chắn và vững chãi hơn, Hạn chế nguy hiểm khi sử dụng, vì tủ lạnh có nguy cơ di chuyển, ẩm ướt, dẫn điện nếu không có một chân đế bền vững.

2/ Giảm tiếng ồn cho tủ lạnh, đây là một tác dụng không ngờ, ít ai biết, ngoài giúp tủ lạnh có độ bám chắc, chân tủ lạnh kết hợp với đệm cao su còn hạn chế tiếng ồn khi máy hoạt động.

3/ Ngăn tủ lạnh tiếp xúc trực tiếp với nền nhà, hơn hết đảm bảo cách điện, chống rò rỉ điện từ tủ lạnh có tuổi thọ lâu năm. Nhiều gia đình đặt tủ lạnh nơi ẩm thấp, có nước như nhà bếp, sàn nước, gần nhà tắm, giặt, rất nguy hiểm cho các thiết bị sử dụng điện và sự an toàn của gia chủ. Nên đế đỡ tủ lạnh là cần thiết giúp tủ lạnh không trực tiếp tiếp xúc với nền nhà trần, còn giúp bảo vệ tủ lạnh sử dụng được lâu hơn.

4/ Chất liệu inox có độ bền cao, dễ lau chùi và hơn hết là chịu được những tác động từ môi trường. Inox hay còn gọi là thép không gỉ, là một dạng hợp kim của sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Nó ít bị biến màu hay bị ăn mòn như thép thông thường khác. Tốc độ hóa bền rèn cao, độ dẻo, độ cứng và độ bền cao hơn, độ bền nóng cao hơn, chống chịu ăn mòn tốt hơn, độ dẻo dai ở nhiệt độ thấp tốt hơn. Với những đặc tính chủ yếu là ưu điểm như vậy nên inox được sử dụng rất rộng dãi trên thị trường.

5/ Dễ dàng lau chùi, quét dọn dưới chân tủ lạnh. Những vật để trực tiếp lên mặt đất lâu ngày thường rất khó vệ sinh, để lại vết ố vàng trên nền gạch mất thẩm mỹ, ẩm mốc, bụi bặm, xác chết côn trùng,… Đế đỡ chân tủ lạnh sẽ hỗ trợ việc vệ sinh nền nhà tốt hơn, thông thoáng hơn, sạch sẽ hơn.

6/ Có thể di chuyển tủ lạnh dễ dàng nếu muốn. Chỉ cần thêm một thao tác gắn bánh xe là chân tủ lạnh ngay lập tức cơ động hóa, hạn chế sức cho con người, có thể di chuyển tủ lạnh đi bất cứ đâu mà không sợ làm hư tủ lạnh hay trầy xước nền nhà.

 

chân đế tủ lạnh

Chân tủ lạnh giúp cố định và bảo vệ tủ lạnh của bạn

 

Công ty TNHH Cơ khí Minh Phương Phát cung cấp dịch vụ gia công bàn inox theo yêu cầu

Với những lợi ích thiết thực như thế công ty Minh Phương Phát chúng tôi chuyên thiết kế, gia công, sản xuất và cung cấp cho thị trường những sản phẩm chân tủ lạnh inox chất lượng, giá rẻ. Theo yêu cầu của khách hàng mà thiết kế, gia công riêng, phù hợp với kích thước tủ lạnh và không gian nhà ở của từng chủ hộ.

Đơn vị chúng tôi sản xuất và phân phối không qua các khâu trung gian nên đảm bảo về mặt giá cả hợp lý, không có hiện tượng đội giá thành hay thường xuyên biến đổi giá. Sản phẩm của Minh Phương Phát luôn cố gắng giữ chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Nếu quý khách hàng quan tâm sản phẩm chân tủ lạnh inox, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline 0986 999 804 để được tư vấn và mua sản phẩm với mức giá tốt nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng là vinh dự cho công ty chúng tôi!

 

chân tủ lạnh

Liên hệ Minh Phương Phát mua sản phẩm chân tủ lạnh inox chất lượng, giá rẻ

 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ MINH PHƯƠNG PHÁT

Địa chỉ: Thửa đất số 3364, tờ bản đồ số 33, khu phố 3B, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0986 999 804

Email: minhphuongphatct@gmail.com

Website: cokhiminhphuongphat.com

 

Bài viết khác

Minh Phương Phát chuyên gia công chân tủ lạnh inox - Những lợi ích từ chân tủ lạnh mà bạn nên biết

2019 Copyright © Cơ khí Minh Phương Phát. All rights reserved.
1