Máy trộn công nghiệp | Mua máy trộn công nghiệp chất lượng với mức giá cạnh tranh tại Bình Dương

Tin Tức

Tin Tức

Máy trộn công nghiệp | Mua máy trộn công nghiệp chất lượng với mức giá cạnh tranh tại Bình Dương

Ngày đăng : 07/06/2021 - 11:46 AM

Ngành công nghiệp ngày càng phát triển kéo theo những sáng tạo trong phát minh máy móc tiên tiến để phục vụ và thay thế cho những việc làm thủ công truyền thống, giúp đẩy mạnh năng suất cũng như chất lượng làm việc đạt hiệu quả hơn. Ngoài ra, với sự ra đời của máy trộn công nghiệp cũng là một trong những phát minh vô cùng tuyệt vời cho hoạt động sản xuất nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Vậy máy trộn công nghiệp là gì? Có bao nhiêu công dụng tuyệt vời mà máy trộn công nghiệp mang lại ? Cùng Cơ khí Phương Phát đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Máy trộn công nghiệp là gì ?

 

Máy trộn công nghiệp hay còn gọi là bồn trộn nguyên vật liệu, đây là thiết bị cần thiết dùng để gia công trộn nguyên vật liệu cho ngành công nghiệp thực phẩm, ngành chế biến thức ăn,... Bồn trộn có cấu tạo đặc biệt bằng inox 304, bên trong là những cánh trộn giúp đảo đều hỗn hợp nguyên liệu cần trộn trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, máy có khả năng tích hợp trong việc chế biến dược liệu do khả năng trộn đều nhanh và không làm biến dạng vật liệu. Ngoài ra, máy còn được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất thuốc, hóa chất, phân bón, hóa chất, mỹ phẩm,…

 

Máy trộn công nghiệp

 

Máy trộn công nghiệp hay còn gọi  thùng trộn, bồn trộn dùng để chế biến các loại nguyên vật liệu

 

 

Phân loại máy trộn công nghiệp

 

Máy trộn công nghiệp theo ngành

 

- Máy trộn thực phẩm công nghiệp thường dùng để trộn bột mì làm bánh, trộn thức ăn công nghiệp, trộn cà phê, trộn các loại hạt, hạt điều… Ngoài ra, máy còn sử dụng để trộn thức ăn trong chăn nuôi.

- Sản xuất các loại bánh: các loại bánh mì, bánh bao, bánh trung thu, bánh ngọt,…

- Ngành hóa mỹ phẩm: được dùng để trộn các hương liệu hóa chất, trộn phụ gia,…

- Ngành dược: máy trộn các loại dược phẩm, trộn bột thuốc, trộn bột các loại thuốc dược liệu sau khi xay.

 

Máy trộn công nghiệp theo kết cấu

 

- Máy trộn dạng bột khô, máy trộn dạng bột ước, máy khuấy trộn chân không trong ngành thực phẩm,…

- Máy trộn dạng lập phương được thiết kế theo kiểu trộn nhào lộn vật liệu, thùng trộn có dạng khối hình lập phương.

- Máy trộn thùng quay là loại máy dùng cho ngành hóa mỹ phẩm.

 

Máy trộn công nghiệp hiện nay có ưu điểm gì ?

 

- Máy trộn bột công nghiệp thường được ứng dụng để trộn các loại hóa chất, bột khô, bột làm bánh, phân bón,…

- Máy được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn cao của Châu Âu với động cơ mạnh mẽ, an toàn và đem lại hiệu quả tối ưu.

- Với loại động cơ được sử dụng trong khi chế tạo máy là motor mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ chính hãng và chế độ bảo hành tốt.

- Máy trộn được thiết kế nhằm giúp cho quá trình trộn nguyên liệu tiết kiệm được thời gian và tăng năng suất trộn thực phẩm một cách tối đa.

- Máy còn giúp nâng cao và cải thiện chất lượng sản phẩm được trộn, giúp sản phẩm tăng tỉ lệ đồng đều gấp nhiều lần so với những phương pháp thủ công.

 

Máy trộn công nghiệp

 

Ưu điểm vượt trội khi sử dụng máy trộn công nghiệp so với những phương pháp trộn thủ công trước đây

 

 

Lưu ý khi sử dụng máy trộn công nghiệp

 

Để quá trình sử dụng máy trộn công nghiệp đạt hiệu quả và an toàn thì bạn cần nắm một số lưu ý sau đây:

- Sử dụng đúng mục đích và công năng của máy trộn, tuyệt đối không dùng để trộn các nguyên liệu khác dễ khiến cho máy nhanh bị hư hỏng.

- Cần đặt máy trộn bột công nghiệp ở nơi thoáng mát, tránh độ ẩm và ánh sáng trực tiếp ở nhiệt độ cao sẽ làm giảm tuổi thọ máy.

- Trước khi vận hành máy, bạn nên kiểm tra các chi tiết của máy để đảm bảo máy hoạt động bình thường. Đối với các dòng máy có lồng bảo vệ thì bạn cần đóng nắp lồng trước khi vận hành máy.

- Người vận hành máy trộn cần nắm được rõ quy trình vận hành, thời gian hoạt động, bên cạnh đó là sử dụng đồ bảo hộ trong quá trình làm việc để đảm bảo an toàn.

- Bảo trì máy thường xuyên theo định kỳ để máy có thể hoạt động bền bỉ và tránh được những hỏng hóc không mong muốn.

 

Mua ngay máy trộn công nghiệp ở đâu giá tốt tại Bình Dương ?

 

Với những ưu điểm vừa kể trên, chúng ta có thể thấy được những công dụng tuyệt vời mà của máy trộn công nghiệp mang lại. Nếu bạn đang muốn đầu tư máy trộn công nghiệp cho cơ sở của mình, nhưng chưa biết đơn vị nào chuyên cung cấp máy trộn công nghiệp giá tốt, uy tín tại Bình Dương thì Cơ khí Phương Phát chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị máy trộn công nghiệp có chất lượng cao, giá thành thấp nhất và đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

 

Máy trộn công nghiệp

 

Cơ khí Minh Phương Phát chuyên cung cấp các loại máy trộn công nghiệp uy tín tại Bình Dương

 

 

Đến với Cơ khí Phương Phát quý khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình từng sản phẩm máy trộn phù hợp nhất với nhu cầu cũng như quy mô sản xuất. Khác hàng không những sở hữu được sản phẩm chất lượng tốt mà với mức giá thành cũng phải chăng. Ngoài ra, Cơ khí Phương Phát còn mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi, cùng chế độ bảo hành và bảo trì sản phẩm nhằm tạo nên sự hài lòng nhất đến khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về máy trộn công nghiệp tại Minh Phương Phát quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0986 999 804 - 027 4626 5268 để được nhân viên hỗ trợ tận tình và phục vụ tốt nhất.

 

CÔNG TY CƠ KHÍ MINH PHƯƠNG PHÁT

Địa chỉ: Thửa đất số 3364, KP 3B, phường Thới Hòa, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0986 999 804

Email: minhphuongphatct@gmail.com

Website: cokhiminhphuongphat.com

 

Bài viết khác

Máy trộn công nghiệp | Mua máy trộn công nghiệp chất lượng với mức giá cạnh tranh tại Bình Dương

2019 Copyright © Cơ khí Minh Phương Phát. All rights reserved.
1