Dịch vụ làm tủ inox các loại theo yêu cầu

Tin Tức

Tin Tức

Dịch vụ làm tủ inox các loại theo yêu cầu

Ngày đăng : 13/07/2020 - 9:43 AM

Dịch vụ làm tủ inox theo yêu cầu của công ty cơ khí Minh Phương Phát

Chào bạn, nếu bạn đang muốn làm tủ inox theo yêu cầu, để phù hợp hơn với gian bếp của mình. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ khảo sát, thiết kế và làm tủ inox đúng như ý mà bạn mong muốn.

 

  • công ty Cơ Khí Minh Phương Phát
  • Địa chỉ: Thửa đất số 3364, KP 3B, phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương
    Điện thoại: 0986 999 804
    Email: minhphuongphatct@gmail.com
    Website: cokhiminhphuongphat.com

Tại sao ta nên làm tủ inox theo yêu cầu?

Chào bạn, các cửa hàng làm đồ inox giống như chúng tôi, đôi lúc cũng làm một số mẫu tủ inox phổ biến để ở cửa hàng nhiều khách thích có thể mua và chúng tôi sẽ giao đến tận nhà. Tuy nhiên, chúng tôi không làm với số lượng nhiều và không làm các dạng tủ lớn.

Mỗi ngôi nhà có một cách bố trí đồ đạc khác nhau, các tủ bếp cũng vậy. Các bà nội trợ thích được sắp xếp theo ý mình, để tiện trong việc nấu nướng, tìm kiếm vật dụng đồ đạc, và người thì thích tủ cao người thích tủ thấp …. Nên tốt nhất là làm riêng cho từng nhà như vậy sẽ phù hợp hơn với mỗi gia đình.

Chúng tôi sẽ đo đạc, tính toán các kích thước, xem xét các mẫu tủ và làm đúng theo yêu cầu của bạn. Bạn có một căn bếp với đồ đạc được sắp xếp phù hợp trong tủ theo ý mình, còn chúng tôi sẽ không lãng phí khi đóng những chiếc tủ inox mà không có ai hỏi đến.

Bạn muốn là tủ inox như thế nào?

Chúng tôi muốn biết mục đích làm tủ inox của bạn để gửi cho bạn một số mẫu tủ phù hợp với yêu cầu. Vì tủ inox cũng có nhiều loại, nhiều chức năng khác nhau.

Đối với bếp gia đình: Tủ có loại tủ treo tường, nhiều tầng, một tầng, có cánh hay không có cánh. Có loại tủ cửa kéo, hoặc cửa lùa. Cửa bằng inox hoặc bằng kính cường lực… Ngoài ra có tủ inox mặt trên là bồn rửa hoặc thay cho mặt bàn để đồ chế biến thức ăn…

Đối với bếp ăn công nghiệp, bếp khách sạn, bếp nhà hàng: có tủ inox hấp cơm, có tủ hâm nóng thức ăn, tủ đựng chén, tủ đựng đĩa, có tủ đựng đá… Có loại nhiều tầng, loại một tầng, có hộc kéo hoặc không có hộc kéo. Có loại tủ có bếp ở trên hoặc bồn rửa ở trên.

Tủ quần áo inox, tủ đựng đồ inox: Thông thường với gia đình thì họ không làm tủ inox để đựng quần áo. Loại tủ inox đựng quần áo thì dùng nhiều ở khu công nghiệp, nơi có nhiều công nhân, mỗi người một gian để chứa đồ, hoặc các siêu thị, nhà sách làm tủ inox để chứa, cất giữ đồ cho khách. Vì việc sử dụng thường xuyên, có nhiều tác động nên việc dùng tủ inox là bên bỉ hơn hết.

Tủ inox cho bán bánh mì / tủ inox bán cơm: Với chủ tiệm cơm làm tủ bằng inox để chứa món ăn, nên họ thường yêu cầu làm nhiều khay, mỗi khay đựng một món. Đối với tủ inox bánh mì thì không cần nhiều khay như bên tủ bán cơm. Loại tủ này thường sử dụng thêm vật liệu kính chứ không phải hoàn toàn bằng inox.

Tủ inox y tế: Trong y tế họ rất thường dùng tủ inox để chứa thuốc men, hoặc để ở mỗi giường bệnh cho bệnh nhân để đồ đạc khi vào bệnh viện. Vì inox khá bền bỉ, sạch sẽ, dù người này người kia sử dụng, nhưng vẫn không hề hư hại gì nhiều.

Tủ inox có những ưu và nhược điểm gì?

Vật liệu inox vẫn được ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn vật liệu thiết kế tủ bếp. Trước đây, các gia đình hay chọn loại tủ bếp gỗ tự nhiên nhưng do nguồn tài nguyên này ngày càng cạn kiệt dẫn đến giá cả tủ bếp gỗ bị đẩy lên cao, ngoài ra nhược điểm mối mọt, mùi hôi và kiểu dáng quá đơn giản đã làm loại tủ bếp này dần mất điểm trên thị trường. Thay vào đó là các loại tủ bếp inox cánh nhập khẩu hay tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiên chiếm thị phần lớn trên thị trường bởi thiết kế đẹp mắt và giá thành phù hợp.

Ưu điểm của tủ bếp inox

Tủ bếp inox có cấu tạo khung từ vật liệu inox đảm bảo chịu lực tốt, có độ bền cao, khả năng chống quá trình oxi hóa trong môi trường nhà bếp. Bên cạnh đó, khi dùng tủ bếp inox bạn sẽ không phải lo ngại các yếu tố mối mọt, hay vi khuẩn bám trên những vết bẩn cứng đầu. Kết cấu tủ bếp gồm nhiều khung vuông inox đảm bảo vững chắc và bền vững theo thời gian. Bề mặt tủ bếp inox cao cấp được trang bị từ những loại vật liệu nhập khẩu chất lượng tốt như composite hay laminate, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đảm bảo khách hàng có nhiều sự lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng sao cho phù hợp với phòng bếp và tài chính của gia đình.

Nhược điểm :

Vì làm từ vật liệu inox nên loại tủ bếp gia đình này có bề mặt sáng bóng dễ tạo cảm giác lạnh lẽo cho phòng bếp. Nhưng nếu bạn biết cách phối hợp các đồ vật khác, thiết kế phòng bếp phù hợp thì vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Bài viết khác

Dịch vụ làm tủ inox các loại theo yêu cầu

2019 Copyright © Cơ khí Minh Phương Phát. All rights reserved.
1