Bồn rửa inox – Công ty TNHH Cơ khí Minh Phương Phát

Tin Tức

Tin Tức

Bồn rửa inox – Công ty TNHH Cơ khí Minh Phương Phát

Ngày đăng : 28/05/2021 - 4:23 PM

Trước khi có bồn rửa inox, công việc rửa chén, rửa nguyên liệu nấu ăn tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, trường học, bếp ăn tập thể, bếp nấu công cộng của nhân viên văn phòng, công nhân phải tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nhưng giờ đây mọi thứ đã trở nên thuận lợi, hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người sử dụng. Vậy bồn rửa inox là gì, cấu tạo, công dụng cũng như sự ưu việt của nó là gì, hãy cùng Công ty TNHH Cơ khí Minh Phương Phát tìm hiểu ngay nhé!

 

bồn rửa

Bồn rửa inox chủ yếu dùng để rửa lượng lớn bát đĩa, nguyên liệu tươi sống, cá thịt, rau củ

 

Bồn rửa inox là gì?

Bồn rửa inox, bồn rửa chén inox, chậu rửa hay còn được gọi là bồn rửa công nghiệp là thiết bị dùng để để sơ chế thực phẩm và các dụng cụ nhà bếp khác. Khác với chậu rửa gia dụng, chậu rửa công nghiệp inox có kích thước lớn hơn nhiều, nhằm phục vụ nhu cầu rửa với công suất lớn. Bồn rửa inox là thiết bị nhà bếp công nghiệp ra đời nhằm giúp người nấu giảm thiểu những công đoạn cầu kỳ vất vả trước kia với thời gian nhanh hơn. Bồn rửa inox chủ yếu dùng để rửa lượng lớn bát đĩa, nguyên liệu tươi sống, cá thịt, rau củ, rửa tay,…

 

Cấu tạo của bồn rửa inox

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn rửa inox công nghiệp khác nhau về cả thiết kế mẫu mã, kích thước, trọng lượng, hiệu suất,… như 1 khay, 2 khay, 3 khay, 4 khay, 5 khay, 6 khay,... tùy vào nhu cầu từng cơ sở kinh doanh, số lượng người khác nhau để lựa chọn mua cho thích hợp.

Chất liệu của bồn rửa inox công nghiệp là inox cao cấp, có độ bền cao, không hoen gỉ, luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi dùng xong. Kết hợp với vòi nước tự động cũng làm bằng inox cùng chất, hoặc ống gắn trực tiếp vào nguồn nước sinh hoạt, khi dùng thì vặn van ra. Van nước của bồn rửa inox thường cho nước ra rất mạnh để hỗ trợ người rửa mau làm sạch nguyên liệu, dụng cụ, tô chén,…

 

bồn rửa

Chất liệu của bồn rửa inox công nghiệp là inox cao cấp, có độ bền cao, không hoen gỉ

 

Công dụng ưu việt của bồn rửa inox

Tiết kiệm thời gian và công sức cọ rửa

Đây là loại bồn rửa tích hợp vòi nước công suất lớn giúp người cọ rửa tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tránh việc cọ rửa, rửa chén truyền thống phải mở nước ra thau, chờ nước, rửa đi rửa lại nhiều lần, thay nhiều thau nước, vừa lâu, vừa tốn công lại vừa tốn kém. Nhất là khi phải rửa lượng lớn nguyên liệu, tô chén phục vụ cho nhiều người thì càng tốn thời gian, công sức cho người nấu, người rửa.

 

Tiết kiệm chi phí

Do bồn rửa inox tiết kiệm được thời gian và công sức nên cũng trực tiếp giảm thiểu chi phí, nhất là nước sạch và nước rửa chén. Nước ngọt đang dần khan hiếm, nước sạch sinh hoạt lại càng ít hơn nên việc sử dụng những thiết bị công nghiệp thế này sẽ tiết kiệm nguyên liệu hơn rất nhiều so với cách rửa truyền thống. Nghiên cứu cho thấy, tắm vòi sen đỡ tốn nước hơn tắm bằng ca, bằng thau truyền thống, giặt đồ máy cũng tiết kiệm nước hơn giặt đồ bằng tay, việc cọ rửa bằng bồn rửa inox cũng vậy.

 

Rửa được nhiều nguyên liệu, chén dĩa cùng một lúc

Tất nhiên bồn rửa inox có công suất lớn, nên việc tích hợp rửa cùng lúc nhiều nguyên liệu, chén bát cũng đơn giản hơn. Các khay của bồn rửa inox thường là hình khối vuông, sâu lòng và diện tích lớn, có thể rửa những vật dụng có kích thước lớn, nồi, xoong lớn.

 

bồn rửa

Chúng tôi là công ty chuyên thiết kế, gia công, sản xuất và cung cấp luôn cho thị trường sản phẩm của mình

 

Công ty TNHH Cơ khí Minh Phương Phát cung cấp bồn rửa inox chất lượng giá tốt

Chúng tôi là công ty chuyên thiết kế, gia công, sản xuất và cung cấp luôn cho thị trường sản phẩm của mình. Vì là bao trọn các khâu, không qua trung gian nên không có hiện tượng đội giá thành. Nên sản phẩm của Minh Phương Phát luôn giữ cho chất lượng sản phẩm và giá thành ở mức ổn định nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua bồn rửa inox vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline 0986 999 804 để được tư vấn và mua sản phẩm giá tốt!

 

Công ty TNHH Cơ khí Minh Phương Phát

Địa chỉ: Thửa đất số 3364, tờ bản đồ số 33, khu phố 3B, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0986 999 804

Email: minhphuongphatct@gmail.com

Website: cokhiminhphuongphat.com

 

 

Bài viết khác

Bồn rửa inox – Công ty TNHH Cơ khí Minh Phương Phát

2019 Copyright © Cơ khí Minh Phương Phát. All rights reserved.
1