Băng tải Pallet | Những thông tin cần biết về hệ thống băng tải trong sản xuất công nghiệp

Tin Tức

Tin Tức

Băng tải Pallet | Những thông tin cần biết về hệ thống băng tải trong sản xuất công nghiệp

Ngày đăng : 08/06/2021 - 11:59 AM

Băng tải pallet là một trong những hệ thống băng tải được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng, bởi hệ thống băng tải pallet thiết kế nhằm giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn. Đặc biệt, băng tải có thể vận chuyển nhiều dòng sản phẩm với các tải trọng và kích thước khác nhau, giúp nâng cao hoặc chuyển hướng dễ dàng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy cùng với Cơ khí Minh Phương Phát đi tìm hiểu đặc điểm chung của hệ thống băng tải pallet này nhé!        

Băng tải Pallet là gì ?

Băng tải Pallet là hệ thống dùng để di chuyển và cố định hàng hóa trong quá trình di chuyển với số lượng lớn, với kích thước tương đương nhau. Hệ thống này còn dùng để nâng hàng hóa lên cao hoặc di chuyển đến xe hàng, kho bãi.

 

băng tải pallet

 

Băng tải xử lý Pallet là một giải pháp phù hợp cho tất cả các cơ sở sản xuất, nhà kho

 

 

Hàng hóa trong quá trình sản xuất không chỉ được di chuyển từ nơi này đến nơi khác trên dây chuyền sản xuất hoặc lắp ráp mà nó còn được ứng dụng trên hệ thống băng tải pallet. Cụ thể là băng tải sẽ di chuyển pallet từ chổ này sang chổ khác tùy vào mục đích sử dụng, ngoài ra trên các băng tải pallet thường được lắp nhưng con lăn, hoặc băng tải xích,…để quá trình di chuyển được dễ dàng hơn.

Đặc điểm của băng tải pallet

-  Hệ thống băng tải pallet được nhiều người áp dụng bởi tăng tính linh hoạt trong quá trình vận chuyển khi giảm chi phí vận hành chung.

- Hệ thống băng tải Pallet còn có khả năng tự động hóa quá trình truyền tải số lượng lớn hàng hóa nhanh gọn.

- Pallet băng tải với sự kết hợp hiệu quả giữa cần cẩu xếp chồng và quá trình nhập, gửi, cũng như xử lý của các đơn vị tải.

- Pallet được thiết kế để đáp ứng được điều kiện vận hành khắc nghiệt, tải nặng nhất và làm việc với cường độ cao.

- Được thiết kế với độ bền cao hơn so với bất kỳ sản phẩm băng tải nào đang cạnh tranh trên thị trường.

Băng tải pallet trên thị trường có mấy loại ?

 

Băng tải con lăn

- Băng tải con lăn được sử dụng nhiều trong các kho hàng dùng để vận chuyển các thùng carton, thùng hàng,… vì thế nhiều doanh nghiệp thường sử dụng băng tải con lăn để nâng cao năng suất công việc.

- Loại băng tải này được thiết kế với kế cấu đơn giản, nhỏ gọn nhằm nâng cao hiệu quả vận chuyển với nhiều loại sản phẩm, nhiều tải trọng và kích thước khác nhau.

- Băng tải con lăn có thể chuyển hướng, nâng hạ sản phẩm dễ dàng trên nhiều địa hình khác nhau. Tùy vào vị trí cần lắp đặt mà doanh nghiệp có thể lựa chọn băng tải con lăn phù hợp.

 

băng tải pallet

 

Hệ thống khung của băng tải con lăn được chế tạo bằng thép, dễ dàng tháo lắp và di chuyển

 

 

Băng tải xích

- Băng tải xích thường được sử dụng nhiều trong việc di chuyển pallet, bởi chúng có thiết kế linh hoạt và có thể chuyển hướng hàng hóa cần tải một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, với hệ thống xích được làm từ chất liệu inox sẽ giúp băng tải có độ bền cao và khả năng chống chịu tốt. Ngoài ra, hệ thống băng tải xích được thiết kế với nhiều kết cấu di chuyển hàng hóa với nhiều tải trọng, kích thước hàng khác nhau.

Ứng dụng của băng tải pallet trong sản xuất hiện nay

Hệ thống băng tải pallet hiện nay được ứng dụng khá rất nhiều trong lĩnh vực ngành sản xuất, cụ thể như:

  • Hệ thống băng tải pallet được sử dụng nhiều trong những cơ sở sản xuất giấy dùng và vận chuyển giấy thành phẩm lên xe hàng, kho hàng,....
  • Được áp dụng trong việc di chuyển sản phẩm của ngành thực phẩm như vận chuyển bánh kẹo, nước giải pháp, vận chuyển sữa,…
  • Băng tải pallet còn được ứng dụng khá nhiều trong một số ngành công nghiệp nặng như vận chuyển gỗ, thùng hàng, kiện hàng,…

Mua hệ thống băng tải pallet chất lượng, uy tín tại Bình Dương

Thiết kế hệ thống băng tải pallet hiện đại, kết hợp các hệ thống di chuyển pallet như xe đẩy, xe nâng, xe vận tải để di chuyển đến khu vực cần đóng gói hàng hóa, xuất hàng hóa, xếp hàng hóa vào kho,….chính là giải pháp tối ưu nhất. Với việc di chuyển băng tải pallet trong kho hiện đại chính là một giải pháp tổng hợp và hoàn thiện giúp nâng cao hoặc chuyển hướng dễ dàng và hiệu quả trong quá trình vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn.

 

băng tải pallet

 

Khách hàng có nhu cầu mua băng tải pallet vui lòng liên hệ đến Cơ khí Minh Phương Phát

 

 

Băng chuyền pallet công nghiệp của Cơ khí Minh Phương Phát được thiết kế dựa trên nghiên cứu hiện đại và tiên tiến nhất tại Bình Dương. Các loại băng tải pallet tại đây điều tải trọng và kích thước khác nhau, nhằm mang lại cho khách hàng những thiết bị băng tải pallet tối ưu và chất lượng cao. Đến với Cơ khí Minh Phương Phát, quý khách hàng có thể tìm mua hàng chục mẫu băng chuyền với khả năng vận hành bền bỉ, đa dạng về chủng loại và chế độ bảo hành tốt nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm băng tải pallet hoặc có thắc mắc cần được tư vấn xin hãy vui lòng liên hệ với Minh Phương Phát theo số hotline: 0986 999 804 - 027 4626 5268 

 

CÔNG TY CƠ KHÍ MINH PHƯƠNG PHÁT

Địa chỉ: Thửa đất số 3364, Tờ bản đồ số 33, KP 3B, Phường Thới Hòa, Huyện Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 09986 999  804

Email: minhphuongphatct@gmail.com

Website: cokhiminhphuongphat.com

 

Bài viết khác

Băng tải Pallet | Những thông tin cần biết về hệ thống băng tải trong sản xuất công nghiệp

2019 Copyright © Cơ khí Minh Phương Phát. All rights reserved.
1